Leica Boutique Vietnam - Leica Q2 (Black)
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Leica Q2 (Black)

152.000.000 VNĐ

LEICA Q2 - SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO TRONG MỘT CHIẾC COMPACT

Leica Vietnam xin giới thiệu Leica Q2 - sự kết hợp hoàn hảo của những tính năng cốt lõi và sự cải tiến vượt trội, sự cân bằng cơ học tuyệt đối cùng vẻ thanh lịch sang trọng vượt thời gian.

Máy ảnh Leica Q2 đã có bước phát triển mới khác biệt hẳn so với dòng máy ảnh tiền nhiệm - Leica QMột sự kết hợp hoàn hảo từ vẻ đẹp cho đến cấu hình trong thân hình của một chiếc compact.

THIẾT KẾ ĐƠN GIẢN HOÁ ĐẾN TỐI ĐA

Vẫn duy trì vẻ ngoài kế thừa của Leica Q, thiết kế được tối ưu hóa kỹ lưỡng của Leica Q2 tập trung vào tính hiệu quả và công thái học. Chất lượng “Made in Germany” đảm bảo rằng chỉ những vật liệu tốt nhất và đàn hồi nhất mới được sử dụng trong quá trình chế tác. Nút tựa ngón cái đặc biệt và lớp da hoa văn kim cương tinh xảo đảm trên Leica Q2 tạo độ bám tối ưu và làm nổi bật sự hài hoà hoàn hảo giữa ngoại hình và chức năng. Sự tối giản về mặt thiết kế lẫn chức năng sẽ mang lại một cảm giác thuần nhiếp ảnh hơn.

Leica Q2 là chiếc máy ảnh duy nhất trong cùng phân khúc có lớp vỏ chống bụi, tia nước để trở thành chiếc máy lý tưởng, sẵn sàng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH HOÀN HẢO

Leica Q2 được trang bị ống ngắm điện tử EVF có độ phân giải lên tới hơn 3,68 megapixels. Đây là một trong những độ phân giải cao nhất so với với các ống ngắm điện tử đang có mặt trên thị trường.

Máy ảnh Leica Q2 được trang bị cảm biến fullframe 47.3 triệu điểm ảnh có thể vừa quay video 4K và vừa chụp cùng lúc với mức ISO lên với 50,000. Kết hợp cùng ống kính Leica Summilux 28mm f/1.7 ASPH., Leica Q2 tạo ra những bức ảnh có chất lượng vượt trội. Độ mở lớn nhất f/1.7 đảm bảo chất lượng ảnh ngay cả trong những trường hợp ánh sáng khó nhất.

Với những tính năng đặc biệt trên, Leica Q2 trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo trong mọi thể loại nhiếp ảnh từ đường phố, kiến trúc, phong cảnh cho đến chân dung. Vòng xoay vật lý trên ống kính cho phép lựa chọn giữa lấy nét bằng tay hoặc lấy nét tự động và dễ dàng chuyển sang chế độ chụp cận Macro với khoảng lấy nét gần ở 17cm. Chức năng này mở rộng khả năng tự do sáng tạo cho người dùng trong mọi tình huống chụp.

Các tính năng chính khác đi kèm với khả năng chụp liên tục 10 khung hình / giây với màn trập cơ học hoặc 20 khung hình / giây với màn trập điện tử.. Bên cạnh tiêu cự ban đầu 28mm của ống kính, các hệ số crop có thể được lựa chọn để mô phỏng các tiêu cự 35mm, 50mm, 75mm. Khung hình crop sẽ được hiển thị dưới dạng khung sáng trong ống ngắm và màn hình hiển thị. Hình crop sẽ được lưu dưới định dạng ảnh JPEG với độ phân giải giảm tương ứng 47.3 megapixels, 30 megapixels, 14.7 megapixels hoặc 6.6 megapixels. Đồng thời, khi chọn chế độ lưu ảnh cả file RAW và file JPEG, ảnh với tiêu cự nguyên gốc luôn được lưu với định dạng DNG, độ phân giải 47.3 megapixels

Tốc độ lấy nét tự động của Leica Q2 lên tới 0,15 giây, nhanh nhất trong cùng phân khúc máy ảnh full-frame gắn liền ống kính. Những cải tiến liên tục cho bộ vi xử lý Maestro II (tương như như trên Leica S) cho phép tốc độ chụp cao hơn đảm bảo mọi khoảnh khắc thực sự tuyệt vời trong cuộc sống sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ. 

Khả năng quay video là một điểm mạnh khác của Leica Q2. Không nằm ngoài xu thế chung, chiếc Leica Q2 giờ có thể quay video ở mức 4K 30fps hoặc Full HD lên tới 120fps.

Cuối cùng những cũng không thể thiếu đó là tính năng kết nối không dây. Khi kết hợp với ứng dụng Leica FOTOs, chức năng Wi-Fi tích hợp của Leica Q2 có thể nhanh chóng và dễ dàng chia sẻ hình ảnh và video trên mạng xã hội, thay đổi nhiều cài đặt camera từ điện thoại thông minh hoặc thậm chí điều khiển chụp ảnh từ xa với Leica Q2.