Leica Boutique Vietnam - Leica Vario-Elmarit-SL 24-70mm f/2.8 ASPH.
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Leica Vario-Elmarit-SL 24-70mm f/2.8 ASPH.

77.000.000 VNĐ

Wetzlar, 6 tháng 5 2021.

Leica Camera AG đã bổ sung một ống kính mới vào danh mục ống kính Leica SL: Leica Vario-Elmarit-SL 24–70 f/2.8 ASPH.. Đây là ống kính thích hợp cho nhiếp ảnh phóng sự, du lịch, studio, kiến trúc, phong cảnh, cũng như nhiếp ảnh chân dung, cận cảnh và sản xuất video. Sở hữu dải tiêu cự rộng và khẩu độ lớn f/2.8, ống kính này sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất trong dòng ống kính zoom đa dụng. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để nâng cấp lên dòng máy Leica SL với tỷ lệ hiệu suất trên giá thành rất tốt. 2 bộ máy ảnh đi kèm ống kính sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bắt đầu với dòng máy Leica  SL với mức giá rất hợp lý.

 

Thiết kế thấu kính bao gồm 15 nhóm với tổng cộng 19 thấu kính mang tới hiệu suất quang học vượt trội. Leica Vario-Elmarit-SL 24–70 f/2.8 ASPH. sở hữu 3 thấu kính phi cầu ở hai bên và chín thấu kính khúc xạ phi tuyến tính với khả năng hiệu chỉnh sắc sai tuyệt vời trên toàn dải tiêu cự. Hệ thống lấy nét sự dụng một thấu kính có trọng lượng nhẹ và động cơ bước yên tĩnh để cung cấp khả năng lấy nét tự động chính xác với tốc độ cao. Ống kính này có thể được sử dụng trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhờ phần vỏ kim loại chắc chắn cùng khả năng chống nước và bụi xâm nhập.

 

Leica SL Vario-Elmarit-SL 24–70 f/2.8 ASPH. có kích thước nhỏ gọn nhờ lược bỏ bộ phận chống rung quang học trên ống kính. Khi được sử dụng với SL2 hoặc SL2-S, ống kính sẽ được cung cấp khả năng chống rung hiệu quả cao, áp dụng cho cả chế độ chụp ảnh và quay video. Ống kính bao gồm 11 lá khẩu, tạo ra hiệu ứng bokeh hài hòa, tròn trịa. Ngay cả khi chụp gần, chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo bởi khoảng cách lấy nét tối thiểu chỉ 18 cm ở tiêu cự ngắn nhất  và 38 cm tiêu cự lớn nhất.