Leica Boutique Vietnam - LEICA APO-SUMMICRON-SL 35 f/2 ASPH
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

LEICA APO-SUMMICRON-SL 35 f/2 ASPH

128.000.000 VNĐ

LEICA APO-SUMMICRON-SL 35 f/2 ASPH. - góc nhìn rộng hơn cho dòng máy SL.

Vào ngày 28/02/2019, Leica Camera AG giới thiệu đến người hâm mộ ống kính APO-Summicron-SL 35 mm f/2 ASPH.. Với chất lượng hình ảnh vượt trội, thiết kế chắc chắn và tốc độ lấy nét nhanh, Summicron-SL ở tiêu cự 35mm là lựa chọn xuất sắc cho thể loại ảnh báo chí cũng như giải pháp cho thể loại kiến trúc, phong cảnh, chân dung và cả Studio. Sử dụng tiêu chuẩn L-Mount, ống kính mới này hoàn toàn tương thích với các máy ảnh của L-Mount Alliance như Leica CL, Leica TL, Panasonic...

Summicron-SL mang lại chất lượng hình ảnh cực cao ngay cả ở độ mở lớn nhất nên sẽ là lựa chọn lý tưởng trong các điều kiện ánh sáng khó. Được sản xuất bằng các công nghệ tiên tiến nhất, LEICA APO-SUMMICRON-SL 35 f/2 ASPH. sở hữu kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ (720g) nhưng luôn sẵn sàng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Sử dụng động cơ lấy nét DSD® (Dual Syncro Drive™) với tốc độ lấy nét siêu nhanh, Summicron-SL là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc ống kính cho hệ máy Full-frame về cả tốc độ, sự chính xác và tiếng ồn vận hành. Sự đột phá của ống kính này còn thể hiện qua cơ chế lấy nét "từ tính", giúp việc lấy nét bằng tay nhanh và chính xác hơn.

LEICA APO-SUMMICRON-SL 35 f/2 ASPH sẽ được bán chính thức vào tháng Tư tới đây.