Leica Boutique Vietnam - Leica Pinmaster II Pro Edition G/FORE
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Leica Pinmaster II Pro Edition G/FORE

32.000.000 VNĐ

Leica Pinmaster II Pro Edition GFORE

Phiên bản đặc biệt Leica Pinmaster II Pro là sự kết hợp đặc biệt giữa Leica và G/Fore, thương hiệu thời trang golf xa xỉ toàn cầu của nhà thiết kế nổi tiếng Mossimo Gianulli.
Lần đầu tiên chiếc ống nhòm golf được ưa thích nhất thời gian qua có phiên bản màu ‘Grey/Xám’ cùng bao đựng Pinmaster G/FORE được thiết kế riêng, miếng đánh dấu bóng ‘Ball Marker Leica’ và dây đeo tay đồng bộ.
Leica Pinmaster II Pro Edition GFORE là một công cụ hỗ trợ tích hợp nhiều công nghệ đỉnh cao. Lớp vỏ là sự kết hợp giữa hợp kim nhôm và carbon cho trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn cùng khả năng chống mưa và chống nước với độ sâu 1m. Công nghệ quang học trứ danh của Leica cho khả năng hiển thị tuyệt vời, trang bị thêm lớp tráng phủ chống hiện tượng bóng mờ xảy ra ở điều kiện độ ẩm cao hay chênh lệch nhiệt độ.
Ngoài khả năng đo khoảng cách bằng hệ yard hay meter, Pinmaster II Pro còn có thể đo độ dốc của địa hình sân golf. Trong một vài trường hợp, những ống nhòm thông thường hay đo khoảng cách vào rặng cây phía sau thay vì vào cột gôn phía trước, cho kết quả không chính xác. Với công nghệ First Target Logic, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc ống nhòm golf chuyên nghiệp này.

Phiên bản giới hạn 500 chiếc trên toàn thế giới.