Leica Boutique Vietnam - Leica M-A "Titan"
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Leica M-A "Titan"

660.000.000 VNĐ

Leica M-A “Titan” Set

Phiên bản giới hạn mới, bao gồm thân máy Leica M-A và ống kính APO-Summicron-M 50 f/2 ASPH. bằng chất liệu titanium.

Bộ máy đặc biệt Leica M-A “Titan” đánh dấu lần thứ sáu Leica ra mắt phiên bản giới hạn với vỏ ngoài bằng titanium – tiếp nối truyền thống từ chiếc Leica M6 TTL “Titanium” năm 2001. Nổi bật bởi vẻ ngoài thanh lịch, kết hợp cùng sự hấp dẫn vượt thời gian của chiếc máy phim Leica M-A với thiết kế cổ điển của ống kính APO-Summicron-M 50 f/2 ASPH.
Để tạo ra bộ máy cao cấp này, các thành phần chính của máy ảnh và ống kính được đúc từ titanium nguyên khối - một vật liệu được biết đến với khả năng đàn hồi và độ bền vượt trội. Chất liệu này giúp cho bộ máy ảnh và ống kính trở thành một khối chắc chắn, với vẻ ngoài độc đáo mà không một chất liệu nào có thể đạt được.
Là một chiếc máy thuần cơ khí, Leica M-A không sử dụng pin sạc hay các cổng kết nối dữ liệu. Đây là biểu trưng cho triết lý chỉ tập trung vào yếu tố cốt lõi của Leica: trở lại dạng thuần khiết nhất của nhiếp ảnh. Thiết kế tinh tế của phiên bản đặc biệt này được tăng cường bởi dòng chữ cổ điển ‘Ernst Leitz Wetzlar’ khắc trên mặt thân máy.
Bộ máy đặc biệt này bao gồm ống kính Leica APO-Summicron-M 50 f/2 ASPH., với các chi tiết bên ngoài cũng được làm bằng titanium và có thiết kế mô phỏng theo ống kính Summicron-M tiêu cự 50 mm đầu tiên, sản xuất năm 1956. Một yếu tố khác tạo nên tính thẩm mỹ cổ điển của bộ máy là nắp che ống kính hình tròn, cũng được làm bằng titanium nguyên khối. Với hiệu suất quang học vượt trội, ống kính Leica APO-Summicron-M 50 f/2 ASPH. đại diện cho đỉnh cao của thiết kế quang học full-frame. Bộ sản phẩm được đóng gói đặc biệt trong hộp với lớp lót bằng lụa đen.
Bộ máy ảnh Leica M-A “Titan” được sản xuất giới hạn 250 chiếc trên toàn thế giới. Cả máy ảnh và ống kính đều được khắc số serial tương ứng.