Leica Boutique Vietnam - Leica SL2-S "Reporter"
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Leica SL2-S "Reporter"

148.000.000 VNĐ

Gỡ bỏ giới hạn của Phóng sự nh và Video.

 

Wetzlar, ngày 20 tháng 10 năm 2022.

Với Leica SL2-S Reporter, Leica Camera AG trân trọng giới thiệu thành viên mới thuộc series “Reporter” đồng thời dành sự tôn vinh cao nhất cho ngành Phóng sự Ảnh và Video. Với thiết kế cứng cáp, phiên bản M10-P, Q2, Q2 Monochrome thuộc series Reporter đã phát hành đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của nhiếp ảnh chuyên nghiệp dưới cường độ hoạt động liên tục và bất lợi trong mọi hoàn cảnh. Với ngoại hình tinh giản, chiếc Leica SL2-S Reporter cung cấp khả năng chụp ảnh và quay phim chính xác, đáng tin cậy giúp nhiếp ảnh gia hay nhà làm phim có thể hòa mình vào hoạt động với sự tập trung cao độ mà không thu hút sự chú ý nhờ vào hoạt động trực quan của chiếc máy ảnh này.

 

Leica SL2-S Reporter định nghĩa lại giới hạn của sự linh hoạt với thân máy kim loại cứng cáp, sơn chống xước màu xanh lục đậm đặc trưng cùng lớp phủ sợi aramid. Nhờ vậy, nó dễ dàng hoạt động trong nhiệt độ khắc nghiệt, chịu đựng chấn động, bụi và nước từ đó mở ra cho các nhiếp ảnh gia, dù là thiên nhiên/ngoài trời hay nhiếp ảnh báo chí, các khả năng gần như vô hạn.

 

Sợi tổng hợp chịu lực aramid cũng được sử dụng để sản xuất các thiết bị bảo hộ. Với mô hình đặc thù của các sợi đan xen chặt chẽ, lớp vỏ đặc biệt không chỉ mang lại vẻ ngoài đặc biệt mà còn tăng khả năng cầm đáng kể - đảm bảo an toàn và tính ổn định hơn nữa khi chụp ảnh và quay phim. Về đặc điểm kỹ thuật, phiên bản này tương đương với dòng máy Leica SL2-S.