Leica Boutique Vietnam - Leica D-Lux 7
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Leica D-Lux 7 (Đen)

44.500.000 VNĐ

NHỎ GỌN VÀ MẠNH MẼ.

Leica Camera trân trọng giới thiệu mẫu máy ảnh mới nhất của dòng Leica D-Lux. Thân máy D-Lux 7 nhỏ gọn, hiệu suất cao được trang bị ống kính zoom khẩu độ lớn Leica DC Vario – Summilux 24-75mm f/1.7-2.8 ASPH., độ phân giải 17 megapixel và ISO lớn nhất lên tới 25,600 trên cảm biến Micro 4/3 mang lại những bức ảnh có chất lượng vượt trội trong mọi tình huống, thích hợp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong môi trường ánh sáng yếu với chất lượng ảnh cao, màu sắc tự nhiên và sự tái tạo chi tiết rõ nét.

Các tính năng toàn diện của dòng Leica D-Lux bao gồm chế độ chụp tự động, lựa chọn cài đặt bằng tay và hàng loạt những chức năng video, được bổ sung một cách lý tưởng bằng ống ngắm điện tử độ phân giảo cao 2.8 megapixel.


NÂNG CẤP VÀ MỞ RỘNG.

Tính năng lựa chọn vùng lấy nét sau khi ảnh đã được chụp, hoặc ghép nhiều lớp ảnh có vùng nét khác nhau bằng chức năng Focus Stacking, để có thể tạo được một bức hình có độ sâu tuyệt vời hơn. Chế độ quay cũng được mở rộng để quay clip độ phân giải 4K tại 30 khung hình/giây với 100Mbit trong định dạng MP4 và AVCHD-format.

Bên cạnh những ưu điểm được thừa kế từ “người tiền nhiệm”, Leica D-Lux 7 là chiếc máy ảnh đầu tiền của dòng D-Lux có thể sử dụng Leica FOTOS app, cho phép điều khiển máy ảnh từ xa bằng smartphone và dễ dàng chia sẻ ảnh qua kết nối không dây.

Như một sự hoàn thiện cho vẻ ngoài của Leica D-Lux 7, người dùng có thể lựa chọn thêm cho chiếc máy những phụ kiện như bao da tinh tế, dây đeo máy chất lượng cao và báng cầm tay tiện dụng.