Leica Boutique Vietnam - Ống nhòm Golf Leica Pinmaster II Pro
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Ống nhòm Golf Leica Pinmaster II Pro

18.600.000 VNĐ

Leica Pinmaster II Pro 7x24


Ống nhòm chơi Golf Số 1 thế giới!

Ống nhòm đo khoảng cách chơi golf chuyên nghiệp Leica Pinmaster II Pro luôn là trợ lý đắc lực của tay golf nổi tiếng người Anh Lee Slattery, người đã hai lần là nhà vô địch của European Tour.

Không chỉ là một món phụ kiện sang trọng, đây thực sự là một công cụ hỗ trợ tích hợp rất nhiều công nghệ đỉnh cao. Lớp vỏ là sự kết hợp giữa hợp kim aluminum và carbon fibre cho trọng lượng nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn cùng khả năng chống mưa và chống nước với độ sâu 1m. Công nghệ quang học trứ danh của Leica cho khả năng hiển thị tuyệt vời, trang bị thêm lớp tráng phủ chống hiện tượng mù kính rất dễ xảy ra ở điều kiện độ ẩm cao hay chênh lệch nhiệt độ.

Ngoài khả năng đo khoảng cách bằng hệ yard hay meter, Pinmaster II Pro còn có thể đo độ dốc của địa hình sân golf. Trong một vài trường hợp, những ống nhòm thông thường hay đo khoảng cách vào rặng cây phía sau thay vì vào cột gôn phía trước, cho kết quả không chính xác. Với công nghệ First Target Logic, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếc ống ngắm chuyên nghiệp này.