Leica Boutique Vietnam - Leica Summicron-M 28mm f/2 ASPH III
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Leica Summicron-M 28mm f/2 ASPH III

138.000.000 VNĐ

Ống kính Leica Summicron-M 28 f/2 ASPH. hoàn toàn mới với những cải tiến đáng giá từ mẫu ống kính tiền nhiệm được đánh giá rất cao. Khoảng cách lấy nét gần nhất được rút ngắn xuống còn 40cm, mở ra những góc nhìn ấn tượng và hiệu ứng tuyệt vời khi bạn có thể chụp cận cảnh bằng ống kính góc rộng. Công thức thấu kính được kết hợp từ 9 thấu kính chia làm 6 nhóm, kế thừa những gì tinh tuý nhất trong chế tác quang học của Leica, mang lại chất lượng hình ảnh vượt trội.

Về thiết kế bên ngoài, Summicron-M 28 f/2 ASPH. mới có trọng lượng nhẹ hơn 12 gram so với phiên bản trước. Leica cũng vô cùng tinh tế khi tích hợp loa chắn sáng (built-in hood) ngay trên ống kính mang lại sự gọn gàng, dễ sử dụng và một vẻ ngoài liền mạch hơn. Ngoài ra, mẫu ống kính này được Leica tối ưu và tương tích với các mẫu máy ảnh hiện hành và những cảm biến sẽ được phát triển trong tương lai.

Các ống kính Summicron luôn là một dòng sản phẩm chủ lực, được ưa chuộng của Leica, đặc biệt là tiêu cự 28mm, nhờ sự nhỏ gọn, cân bằng hoàn hảo giữa trọng lượng nhẹ và chất lượng quang học tuyệt hảo.