Leica Boutique Vietnam - Leica M10 "Edition Zagato"
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Leica M10 "Edition Zagato"

Liên hệ


LEICA M10
 EDITION ZAGATO - VẺ ĐẸP VƯỢT THỜI GIAN


Phiên bản giới hạn Leica M10 Edition Zagato đi kèm ống kính Summilux-M 35mm f/1.4 ASPH
  sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ chế tác đỉnh cao của Đức với phong cách thiết kế mang đậm chất Ý. Phiên bản này hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm chưa từng có. Được thiết kế trực tiếp bởi Nhà thiết kế xe hơi nổi tiếng Andrea Zagato,đây là phiên bản đặc biệt đầu tiên của dòng máy Leica M10, được sản xuất giới hạn với chỉ 250 b trên toàn thế giới.

 

Thành quả của hai thương hiệu tôn thờ những giá trị tương đồng

Được thành lập cách đây một thế kỷ, Zagato là nhà thiết kế của những mẫu xe quyến rũ và tinh tế nhất trong lịch sử. Thương hiệu Ý này nổi tiếng với những đột phá trong việc sử dụng nguyên liệu nhôm trong những thiết kế của mình.

Ngày nay, công ty tiếp tục tạo ra những phiên bản đặc biệt và giới hạn của nhiều mẫu xe độc đáo tại Milan - nơi ra đời thương hiệu dưới sự sáng lập của Ugo Zagato. Zagato hiện được dẫn dắt bởi con trai của Elio, Andrea, và vợ ông, Marella Rivolta-Zagato. Xưởng thiết kế xe nay đã chuyển đến Rho, một thị trấn phía tây bắc Milan.

 

Tính thẩm mỹ và sự chính xác tuyệt đối là những giá trị mà Leica và Zagato luôn theo đuổi. "Nhiếp ảnh đóng một vai trò thiết yếu trong công việc của chúng tôi. Nếu không có nhiếp ảnh, chúng tôi sẽ không thể giới thiệu những tác phẩm vô giá của mình trong quá khứ” - CEO Andrea Zagato nhấn mạnh.


Hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ nhất

Leica M10 Edition Zagato được chế tác bằng chất liệu hợp kim nhôm giúp chiếc Leica M10 trở nên nhẹ hơn phiên bản tiêu chuẩn. Loại bỏ lớp bọc da tiêu chuẩn, phần thân máy của Leica M10 Editition Zagato được chế tác với nhiều rãnh nhỏ mang đậm tính "khí động học" trong các thiết kế siêu xe của Zagato. Dòng máy ảnh Leica M10 là kết tinh của thiết kế truyền thống với công nghệ hiện đại. Hướng tới sự tối giản, chiếc máy này tập trung tuyệt đối vào những gì cần thiết cho nhiếp ảnh.

 

Báng cầm tay được hợp nhất với thân máy tạo thành một khối chắc chắn, tăng cường công năng thao tác. Mỗi chiếc máy đều được gắn một logo với số serial riêng biệt được khắc tinh xảo. Phím chụp được mạ màu đỏ nổi bật nên trên thân máy và ống kính màu bạc, là điểm nhấn cho bộ máy, đồng thời tạo sự liên tưởng đến logo “chấm đỏ” của Leica. Leica M10 Edition Zagato là chiếc máy ảnh đầu tiên có quai đeo dây hình chữ nhật giống mẫu thiết kế của ống nhòm của Zagato.  

 

Ống kính đi kèm Leica Summilux-M 35mm f/1.4 ASPH được lấy cảm hứng từ chiếc ống nhòm Leica Ultravid 8x32 Edition Zagato được giới thiệu vào năm 2015 với vành ống kính khắc chữ “Zagato”. Đây là ống kính hoàn hảo dành cho mọi mục đích sử dụng với tiêu cự 35mm, khẩu độ lớn, mang lại độ tương phản và độ chi tiết cao cho hình ảnh.

 

Ngoài máy ảnh và ống kính, Leica M10 Edition Zagato còn bao gồm dây đeo bằng da màu đỏ với logo Zagato dập nổi cùng cuốn sách ảnh “Leica and Zagato - Europe Collectibles”.