Leica Boutique Vietnam - Leica M À La Carte Program
  • Liên hệ: 0945 488 948
  • Brand Story

Leica M À La Carte Program

Liên hệ

LEICA M À LA CARTE

Hãng máy ảnh Leica Camera công bố mẫu máy ảnh Leica M thuộc dòng “Leica à la carte” – dịch vụ đặc biệt dành cho những khách hàng có nhu cầu cá nhân hoá chiếc máy ảnh của mình với một thiết kế riêng biệt. Dịch vụ này mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu chiếc máy ảnh Leica độc nhất vô nhị của riêng mình. Ngoài tất cả các tính năng kỹ thuật của Leica M (Typ 240), máy ảnh Leica M à la carte còn đi kèm với một bộ nhớ đệm hai gigabyte, giúp tăng hiệu suất gấp đôi so với bản tiêu chuẩn.

 

Leica M à la carte cung cấp ba sự lựa chọn khác nhau cho thân máy Leica M, bao gồm phiên bản màu đen, bạc chrome và đen bóng. Khách hàng có thể chọn lựa logo Leica phía trước thân máy, hoặc không có logo “chấm đỏ”. Màu sắc kết cấu lớp da bọc cao cấp thân máy là lựa chọn tiếp theo trong quá trình cá nhân hoá chiếc máy ảnh. Có 11 màu sắc đa dạng để chọn lựa cho lớp da: từ màu ghi thanh lịch cho tới màu khaki, đỏ hoặc xanh đậm...Thêm vào đó, khách hàng còn có thêm các sự lựa chọn về chất liệu chẳng hạn như loại da sần của da bò, da dập nổi của da thằn lằn hay da đà điểu.

 

 

 

Hơn nữa, khách hàng có thể cá nhân hoá các thông số kỹ thuật chiếc máy ảnh của mình, bao gồm tính năng lựa chọn khung hình với các viền sáng dành cho 6 tiêu cự ống kính khác nhau, hiện lên trong khung ngắm “viewfinder” để mô phỏng khung hình chủ thể. Tính năng qua video của máy cũng có thể được lược bỏ theo yêu cầu của khách hàng. Cùng với đó, người dùng cũng có thêm những lựa chọn cho lớp kính bảo vệ màn hình LCD, ví dụ như kính cường lực chống xước Corning®Gorilla®Glass hay kính Sapphire siêu cứng, chống va đập.

 

Leica M à la carte được gia công và hoàn thiện hoàn toàn bằng tay. Khách hàng cũng có thể đặt riêng cho mình những nét khắc theo ý thích, xuất hiện ở phần cạnh trên, phía trước hoặc phía sau của thân máy, biến chiếc máy trở thành chiếc máy độc bản.

 

Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm như dây đeo và bao da máy ảnh cũng mang màu sắc được sản xuất từ chất liệu tương đồng phù hợp với lớp da bao quanh thân máy.